Cơ hội vàng để doanh nghiệp nắm bắt xu hướng “không tiền mặt”

Tạo điều kiện cho doanh nghiệp bắt kịp với xu hướng “không tiền mặt” trong và hậu thời kì COVID-19. AppotaPay mang tới cơ hội vàng để giúp doanh nghiệp mang lại trải nghiệm thanh toán đa dạng với chi phí tiết kiệm. 

Xu hướng “không tiền mặt” đang ngày càng phổ biến và lan rộng 

Tưởng chừng dịch Covid-19 là lý do chính “bắt buộc” người tiêu dùng phải từ bỏ thói quen sử dụng tiền mặt. Nhưng, nhiều người tiêu dùng thừa nhận chính tiện ích của phương thức thanh toán không tiền mặt đã giữ chân họ và hình thành thói quen mới.

Cơ hội vàng để doanh nghiệp nắm bắt xu hướng “không tiền mặt”1

Trong báo cáo ứng dụng di động 2021 của Appota cũng chỉ ra rằng xu hướng sử dụng các hình thức thanh toán của người Việt Nam đang dần thay đổi. Sau đại dịch COVID-19, tiền mặt được dự báo sẽ không còn là phương thức thanh toán phổ biến nhất cho các giao dịch thương mại điện tử nữa. JP Morgan dự báo đến năm 2023, tỉ lệ sử dụng tiền mặt trong các giao dịch điện tử giảm xuống mức 15%. Thay vào đó, việc chuyển khoản qua ngân hàng và thanh toán qua thẻ sẽ là hai hình thức phổ biến nhất, ví điện tử cũng thông dụng với tỉ lệ 22%. 

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có cơ hội chuyển đổi số các phương thức thanh toán do khả năng về chi phí và quản lý các kênh trực tuyến chưa cao. 

Để giúp đỡ doanh nghiệp nắm bắt cơ hội vàng thay đổi theo xu hướng mới, AppotaPay đã cho ra mắt dịch vụ cổng thanh toán. 

Cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay là lựa chọn tốt nhất

Cổng thanh toán AppotaPay kết nối giữa người mua, người bán và ngân hàng với mục đích để người bán nhận được tiền ngay khi giao dịch trực tuyến được hoàn thành với độ trễ nhỏ nhất.  

Dịch vụ này đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về một phương thức thanh toán trực tuyến đa dạng, quy trình quản lý đơn giản với chi phí tiết kiệm. Cổng thanh toán AppotaPay cho phép doanh nghiệp thu tiền nhanh chóng từ khách hàng, giảm tỷ lệ hủy đơn do giao dịch đã được thanh toán từ trước. Đồng thời, giúp doanh nghiệp quản lý lịch sử giao dịch một cách hệ thống và khoa học. Dịch vụ còn giúp tăng tỉ lệ mua hàng khi hành trình mua hàng và trải nghiệm khách hàng được tối ưu hóa.

Cơ hội vàng để doanh nghiệp nắm bắt xu hướng “không tiền mặt”2

Hơn thế nữa, cổng thanh toán AppotaPay có giao diện thân thiện với người sử dụng, có thể tích hợp trên nhiều nền tảng khác nhau như website, android, IOS,…giúp chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý ở bất kì nơi đâu, trên bất kỳ thiết bị nào một cách dễ dàng. 

Cổng thanh toán giúp doanh nghiệp tháo gỡ những vấn đề đang gặp phải trong thời kỳ xu hướng “không tiền mặt”, là cơ hội vàng giúp doanh nghiệp thay đổi và bắt kịp thời đại hậu COVID-19 cũng như thời đại công nghệ 4.0. 

Nếu quý khách hàng có bất kỳ băn khoăn gì về cổng thanh toán, hoặc cần tư vấn thêm, xin vui lòng gọi theo hotline AppotaPay:(+84) 24 3992 1868 hoặc địa chỉ email: biz@appotapay.com.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here