Chớ bỏ qua: Top 8 phần mềm tạo QR code miễn phí tốt nhất

Bạn đang kiếm tìm những phần mềm tạo QR code để bán hàng online, thanh toán trực tuyến, lưu thông tin sản phẩm, tạo mật khẩu wifi… Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua danh sách các phần mềm tạo QR code miễn phí tốt nhất bên dưới đây.

Mã QR code ngày càng trở nên phổ biến hơn trong đời sống. Nó không chỉ được ứng dụng trong thanh toán online mà còn dùng để lưu thông tin sản phẩm, gửi tin nhắn, tạo mật khẩu truy cập wifi… Với công cụ tạo mã QR Code online miễn phí sau, bạn có thể tự sáng tạo QR code mà không phải nhờ đến sự hỗ trợ của bên thứ 3.

The QR Code Generator

Trang chủ: https://www.the-qrcode-generator.com/

The QR Code Generator là một trong những phần mềm tạo mã QR miễn phí thông dụng nhất hiện nay vì cung cấp nhiều công cụ trực tuyến và có nhiều tính năng vượt trội như thay đổi kích thước code, thay đổi màu sắc… Tự do thiết kế mã QR theo cách của mình thôi nào.

Chớ bỏ qua: Top 8 phần mềm tạo QR code miễn phí tốt nhất 1

QRCODE-GEN

Trang chủ: https://www.qrcode-gen.com/

Với giao diện bắt mắt và thân thiện, QRCODE-GEN được đánh giá là một phần mềm tạo mã QR miễn phí dành cho tất cả mọi người. Trên đây người dùng dễ dàng tạo mã website, wifi, sms, text… cùng với 2 tính năng là QR tĩnh hoặc QR động.

Chớ bỏ qua: Top 8 phần mềm tạo QR code miễn phí tốt nhất 2

QR Code Generator

Trang chủ: https://goqr.me/

Trong vô số các phần mềm tạo QR code miễn phí, vì sao QR Code Generator lại được nhiều người tin tưởng sử dụng? Là bởi công cụ này hỗ trợ người dùng tạo nhiều kiểu mã khác nhau, bao gồm: Văn bản, URL, số điện thoại…

Chớ bỏ qua: Top 8 phần mềm tạo QR code miễn phí tốt nhất 3

9QRcode

Trang chủ: https://9qrcode.com/

Mặc dù là một công cụ tạo mã QR đơn giản, dễ sử dụng nhưng 9QRcode lại sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Cụ thể, nó hỗ trợ người dùng chuyển văn bản (text), SMS, số điện thoại… thành mã QR.

Chớ bỏ qua: Top 8 phần mềm tạo QR code miễn phí tốt nhất 4

QRcode – Solution

Trang chủ: https://qrcode-solution.com/tao-qr-code/

Có thể nói rằng QRcode – Solution là một phần mềm tạo mã QR và mã vạch chuyên nghiệp của người Việt, cho phép bạn sử dụng mã QR code Marketing, QR chống giả, QR code quản lý tài sản.

Chớ bỏ qua: Top 8 phần mềm tạo QR code miễn phí tốt nhất 5

Qrzebra

Trang chủ: https://www.qrcode-tiger.com/

Qrzebra là một trong các phần mềm tạo mã QR miễn phí nhanh và tốt nhất hiện nay. Bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh như ý muốn sau đó lưu lại dưới dạng 1 template. Hơn nữa, Qrzebra cũng không yêu cầu người sử dụng phải đăng ký tài khoản. Truy cập vào trang web và bắt đầu tạo mã code thôi nào.

Chớ bỏ qua: Top 8 phần mềm tạo QR code miễn phí tốt nhất 6

QRStuff

Trang chủ: https://www.qrstuff.com/

Nếu bạn cần một phần mềm tạo mã QR code nhanh, tiện lợi, đơn giản thì tại sao không dùng thử QRStuff nhỉ? Website này cho phép bạn tạo QR với đầy đủ các tính năng như: Liên kết tới PayPal, nội dung trong Apple iTunes Store… Và sử dụng qrs.ly để thu gọn URL hoặc thay đổi màu sắc của mã theo ý muốn.

Chớ bỏ qua: Top 8 phần mềm tạo QR code miễn phí tốt nhất 7

ZXing Project QR Code Generator

Trang chủ: http://zxing.appspot.com/generator

ZXing Project QR Code Generator là công cụ tạo mã rất nhanh chóng và đơn giản không thể thiếu nếu bạn có ý định tạo mã quét. Người dùng có thể tìm thấy mọi thao tác cơ bản để tạo mã QR như là url, text, sms, wifi, lịch sự kiện, vị trí địa lý, đường dẫn trang web…

Chớ bỏ qua: Top 8 phần mềm tạo QR code miễn phí tốt nhất 8

Phần cuối:

Trên đây là danh sách những phần mềm tạo QR code phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay cho bạn lựa chọn. Chúc bạn sớm tạo được mã code như mong muốn. Nếu bạn biết nhiều công cụ hay ho khác thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết với nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here