Các cách mua thẻ Vcoin nhanh chóng, tiện lợi và nhiều ưu đãi nhất

Vcoin chỉ dùng để nạp game? Hoàn toàn sai. Ngoài nạp game của NPH VTC ra thì bạn còn có thể dùng thẻ Vcoin để thanh toán phí Internet, truyền hình… Vậy thì có những cách mua thẻ Vcoin nào vừa nhanh lại được chiết khấu cao?

Thẻ Vcoin là gì?

Thẻ Vcoin là loại thẻ nạp được phát hành bởi Công ty VTC Công nghệ & Nội dung số. Trước đây Vcoin được biết đến là thẻ nạp game online của các NPH như Gosu, Soha, Funtap, Asia soft, Hopepay… Tuy nhiên hiện nay thẻ Vcoin đã có thể nạp nhiều game và dùng để thanh toán các dịch của đối tác như nạp tiền điện thoại, thanh toán phí Internet, truyền hình, gia hạn truyền hình số, nạp tiền quảng cáo Facebook, mua các khóa học trực tuyến, trở thành đơn vị tiền tệ trong cộng đồng game thủ…

Các cách mua thẻ Vcoin nhanh chóng, tiện lợi và nhiều ưu đãi nhất 1

Thẻ Vcoin có 7 mệnh giá khác nhau, bao gồm: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ, 1.000.000đ. 

Một số game nổi tiếng sử dụng Vcoin như: Au 2!, Phục Kích, Cửu âm chân kinh, Ngạo kiếm vô song 1, 2, Naruto, Vua hải tặc (One Piece), Thánh Linh 3D, Tầm Mỹ Nhân, Kiếm Động 3D… cùng nhiều tựa game khác.

Các cách mua thẻ Vcoin uy tín, giá tốt nhất

Mua thẻ nạp Vcoin ở đâu? Bạn có thể mua thẻ Vcoin tại nhiều đại lý trên toàn quốc như FPT Shop, Điện máy xanh, Thế giới di động hoặc đến trực tiếp các cơ sở đại lý trên để mua thẻ Vcoin. 

Ngoài ra nếu bạn muốn mua thẻ Vcoin online, mua thẻ Vcoin trực tuyến hay muốn tìm một vài địa chỉ mua thẻ Vcoin chiết khấu cao thì có thể tham khảo một số hình thức như sau: 

Mua Vcoin trên ví điện tử

Ví Appota, Momo, Zalo Pay hay các trang thương mại & tài chính cũng đều có sẵn thẻ Vcoin cho bạn lựa chọn với mức chiết khấu tương đối tốt. 

Mua thẻ Vcoin bằng Appotapay là một trong những cách mua thẻ Vcoin giá rẻ, chiết khấu cao được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các đại lý với ưu điểm:

– Khách hàng nhận thẻ online 24/7 nhanh chóng thông qua API đã kết nối.

– Không tồn đọng vốn, không yêu cầu ký quỹ cố định, cam kết sản lượng.

– Kho thẻ khổng lồ của các nhà cung cấp: Appota Card, ZingVn, Garena, VCoin, Funcard,…

– Tỷ lệ chiết khấu cao, hấp dẫn dành riêng cho đối tác, đại lý của AppotaPay.

Các cách mua thẻ Vcoin nhanh chóng, tiện lợi và nhiều ưu đãi nhất 3

Mua tại VTC Pay

VTC Pay là một dịch vụ thanh toán trực tuyến được phát triển bởi VTC Intecom, cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng như thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game, và nhiều dịch vụ khác. Dựa vào nhiều yếu tố như là công ty phát hành Vcoin, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và hệ thống bảo mật cao, VTC Pay đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều game thủ khi mua thẻ Vcoin giá rẻ.

Các cách mua thẻ Vcoin nhanh chóng, tiện lợi và nhiều ưu đãi nhất 3

Các bước: 

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản VTC Pay

Nếu chưa có, bạn có thể dễ dàng đăng ký bằng cách truy cập vào trang web https://vtcpay.vn/ hoặc tải app trên điện thoại và làm theo hướng dẫn. 

Bước 2: Chọn mục “Thẻ game” để chọn các loại thẻ khác nhau bao gồm thẻ Vcoin.

Bước 3: Chọn thẻ Vcoin và mệnh giá từ 10.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ.

Bước 4: Thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử VTC Pay, hoặc các phương thức khác. Sau khi thanh toán thành công, mã thẻ Vcoin sẽ được gửi đến bạn ngay lập tức.

Mua trên FPT Shop 

Truy cập vào trang chủ website FPT Shop > Chọn mục SIM & THẺ trên thanh menu > Phía bên phải màn hình tại mục MUA THẺ GAME > Nhấn vào Vcoin > Lựa chọn mệnh giá thẻ cần mua & số lượng thẻ theo nhu cầu > Sau đó bạn nhập số điện thoại để nhận mã thẻ >Thanh toán qua thẻ nội địa (Internet banking) hoặc thẻ quốc tế (Visa, Mastercard, JCB, Amex,..) > Thanh toán > Hoàn thành. FPT Shop sẽ gửi mã thẻ VCoin qua tin nhắn zalo hoặc SMS điện thoại. 

Trên đây là một số cách mua thẻ Vcoin nhanh, tiện và nhiều ưu đãi nhất cho bạn chọn lựa. Chỉ với chiếc điện thoại kết nối internet là bạn đã có thể nạp Vcoin để trải nghiệm game, thanh toán dịch vụ cùng nhiều tiện ích khác.