Ứng dụng mua trước trả sau Kaypay, bạn biết gì về hình thức này?

Ứng dụng mua trước, trả sau Kaypay được biết đến như là một hình thức mua sắm dành riêng cho thế hệ Millennials và Gen Z. Nếu bạn chưa hiểu Kaypay là gì thì hãy dành ít phút tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé. 

Mua trước trả sau Kaypay là gì?

Mua trước, trả sau có tên tiếng Anh là Buy now, pay later đã xuất hiện và đang phát triển tại Việt Nam trong những năm gần đây. Trong số này có Kaypay. 

Kaypay là ứng dụng mua sắm trả sau kế thừa nền tảng từ KMS với đội ngũ kỹ sư hơn 1.600 người hướng tới xây dựng trải nghiệm mua sắm an toàn cho giới trẻ Việt.

Ứng dụng mua trước trả sau Kaypay, bạn biết gì về hình thức này? 1

Kaypay sở hữu quy trình minh bạch, chia làm 04 kỳ thanh toán linh hoạt trong 06 tuần và không có phí ẩn hay lãi suất nhằm mang tới sự sự yên tâm khi mua sắm online cho mọi đối tượng người dùng.

Những đặc điểm nổi bật của Kaypay

Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, Kaypay đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, đội ngũ Kaypay cũng đã lắng nghe ý kiến, quan sát và thống kê hành vi của người dùng để cập nhật thêm tính năng mới phù hợp với nhu cầu để khách hàng có trải nghiệm mua sắm trả sau hoàn thiện. 

Có thể kể đến các yếu tố sau:

– Nhân đôi voucher: Người dùng được phép sử dụng đồng thời cả voucher từ Kaypay lẫn voucher từ thương hiệu đối tác để trải nghiệm mua sắm.

– Nâng cấp hạn mức: Dành riêng cho người dùng có lịch sử mua sắm và thanh toán ổn định

– Mua hàng trên hạn mức quy định: Dành cho mọi người dùng với điều kiện thanh toán trước phần chênh lệch ở các kỳ đầu tiên.

Thủ tục đăng ký tài khoản Kaypay rất đơn giản, sử dụng công nghệ quét căn cước công dân để định danh chính chủ nhanh chóng với độ bảo mật thông tin cao.

Các hình thức thanh toán tại Kaypay

  • Khách hàng có quyền lựa chọn thanh toán toàn bộ giá trị Đơn hàng ngay tại thời điểm thanh toán
  • Khách hàng có quyền lựa chọn thanh toán thành 04 đợt trong vòng 6 tuần, mỗi đợt thanh toán tối thiểu là 25% giá trị đơn hàng.
  • Nếu khách hàng không thanh toán đúng thời hạn của từng đợt thanh toán thì tài khoản Kaypay sẽ bị tạm dừng và không thể tiếp tục đặt mua đơn hàng mới cho đến khi khách hàng thanh toán đủ của khoản tiền đến hạn. 

Đương nhiên khách hàng sẽ không phải trả lãi hay chịu bất kỳ khoản phí nào khi lựa chọn phương thức thanh toán với Kaypay.

Ứng dụng mua trước trả sau Kaypay, bạn biết gì về hình thức này? 2

Hướng dẫn mua trước trả sau bằng Kaypay

Điều kiện để mua hàng qua Kaypay rất đơn giản: 

  • Xác thực CMND/CCCD gốc online
  • Công dân Việt Nam trên 18 tuổi

Tiếp theo chúng ta sẽ thanh toán đơn hàng cùng Kaypay 

Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua tại website online

Bước 2: Chọn “Thêm vào giỏ hàng” hoặc “Mua ngay”

Bước 3: Tại trang “Thanh toán” → Hãy chọn hình thức “Kaypay – Mua sắm trả sau” → website sẽ tự động chuyển đến Kaypay

Bước 4: Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng Kaypay, hãy tải ứng dụng trên iOS hoặc Android → tiến hành xác thực tài khoản

Bước 5: Dùng ứng dụng Kaypay quét mã QR trên màn hình để đăng nhập vào trang thanh toán đơn hàng tại Kaypay

Bước 6: Thanh toán kỳ đầu tại app Kaypay (thêm mã giảm giá chỉ có tại Kaypay để nhận ưu đãi sâu hơn)

Cũng như các ứng dụng thanh toán trả sau khác, Kaypay mang tới nhiều trải nghiệm mua sắm trực tuyến và tiết kiệm. Comment ngay cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về Kaypay nhé.