Hướng dẫn cách hủy ví trả sau Momo siêu nhanh và đơn giản

Sau một thời gian sử dụng, bạn muốn hủy ví trả sau của Momo nhưng không biết phải làm như thế nào. Đừng lo, hãy dành ra 5 phút để đọc bài viết hướng dẫn cách hủy ví trả sau Momo sau đây của chúng tôi nhé. 

Ví Trả Sau trên MoMo là tiện ích giúp bạn chi tiêu trước thông qua hạn mức tiền lên đến 20.000.000đ và thanh toán sau với lãi suất ưu đãi 0%. 

Lưu ý trước khi hủy ví trả sau của Momo

Trước khi hủy ví trả sau trên Momo bạn nên lưu tâm một số điều như sau:

  • Thanh toán dư nợ trước khi yêu cầu huỷ sẽ giúp bạn tránh các khoản phí trễ hạn và lãi suất tính trên số dư nợ chưa thanh toán. Hơn nữa, việc thanh toán đầy đủ số dư nợ còn giúp duy trì lịch sử tín dụng tích cực, từ đó thuận lợi hơn trong việc sử dụng các dịch vụ tài chính trong tương lai.
  • Sử dụng tính năng tạm khóa thay vì huỷ nếu đang cần cân nhắc. Điều này cho phép bạn tạm ngưng sử dụng Ví Trả Sau một thời gian và sau đó mở lại mà không cần tạo mới, chi tiêu tiện lợi và không bị mất phí. 

Hủy ví trả sau Momo thì có mở lại được không?

Theo quy định, sau khi hủy tài khoản ví thanh toán qua Momo thì người dùng không có khả năng mở lại tài khoản. Theo đó tài khoản và khả năng sử dụng tín dụng liên quan sẽ bị đóng và không thể khôi phục lại. Để tiếp tục sử dụng dịch vụ ví thanh toán qua Momo, bạn sẽ cần phải đăng ký lại từ đầu và chờ xét duyệt cho hồ sơ mới của bạn.

Cách huỷ ví trả sau Momo như thế nào?

Tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách hủy ví trả sau của Momo chỉ với 3 bước. 

Bước 1: Truy cập ứng dụng ví điện tử và thực hiện đăng nhập MoMo, chọn ‘Ví trả sau’ hoặc tìm nhanh bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm. Để tiếp tục, hãy nhập mật khẩu MoMo hoặc sử dụng chức năng Face ID để truy cập vào ví trả sau của bạn.

Hướng dẫn cách hủy ví trả sau Momo siêu nhanh và đơn giản 1

Bước 2: Trong thanh công cụ, hãy tìm và chọn mục ‘Tài khoản’. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm và mở mục ‘Hủy ví trả sau’.

Hướng dẫn cách hủy ví trả sau Momo siêu nhanh và đơn giản 2

Bước 3: Bạn sẽ được yêu cầu chọn lý do hủy và sau đó chọn tùy chọn ‘Hủy tài khoản’. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ cần đợi một thời gian để MoMo xử lý yêu cầu và bạn sẽ nhận được thông báo kết quả từ ứng dụng.

Hướng dẫn cách hủy ví trả sau Momo siêu nhanh và đơn giản 3

Lưu ý: Các bước hướng dẫn huỷ ví trên đây có thể thay đổi tuỳ thuộc vào chính sách của MoMo. Nếu bạn cần hỗ trợ giải đáp thì hãy truy cập vào website hoặc hotline để được hỗ trợ chính xác nhất.

Mong rằng với bài viết hướng dẫn cách hủy ví trả sau Momo trên đây sẽ giúp bạn “tạm biệt” tính năng này một cách nhanh chóng và có kế hoạch tài chính tốt hơn. Chúc bạn thành công!