Mua thẻ Scoin ở đâu? Cách mua thẻ Scoin online uy tín, giá tốt nhất

Là fan ruột của Truy Kích, Tập Kích, Au mobile mà không mua thẻ Scoin thì hơi đáng tiếc. Bởi vì Scoin giúp game thủ mua vật phẩm, mua trang phục, nâng cấp nhân vật trong game, góp phần mang lại những phút giây trải nghiệm đáng nhớ. Nhưng đừng lo. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc địa chỉ mua thẻ Scoin giá rẻ, chiết khấu tốt nhất hiện nay. 

Thẻ Scoin là gì?

Scoin là thẻ nạp game trả trước được phát hành và sử dụng rộng rãi trong cộng đồng game online của VTC Mobile. Scoin dùng để nạp vào các game thuộc VTC mobile phát hành như Kiếm Rồng, Truy Kích, Tập Kích, Tam Quốc Chí… hoặc thanh toán các dịch vụ online được cho phép. 

Mua thẻ Scoin ở đâu? Cách mua thẻ Scoin online uy tín, giá tốt nhất 1

Thẻ Scoin có 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử với mệnh giá từ 10.000đ đến 6.000.000đ. Tỷ lệ quy đổi hiện tại là 1.000đ = 1.000 Scoin.

Các cách mua thẻ Scoin uy tín, giá tốt nhất

Nhiều newbie chưa biết mua thẻ Scoin ở đâu để tránh bị lừa. Câu trả lời là bạn có thể mua thẻ Scoin online hoặc offline “chuẩn”  tùy theo lựa chọn của mình. 

Mua qua các kênh đại lý

Bạn có thể đến hệ thống đại lý uy tín trên toàn quốc như: FPT Shop, Thế Giới Di Động; các cửa hàng tiện lợi như Circle K, B’s Mart hoặc các cửa hàng phân phối thẻ game có chứng nhận từ VTC Mobile. Đặc biệt, nếu mua thẻ có giá trị càng cao thì bạn sẽ được chiết khấu càng nhiều. 

Mua thẻ Scoin ở đâu? Cách mua thẻ Scoin online uy tín, giá tốt nhất 2

Mua thẻ Scoin trên Appotapay

Đây là một trong những cách mua thẻ Scoin online, chiết khấu cao được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là dành cho các đại lý bán thẻ với ưu điểm:

– Khách hàng nhận thẻ online 24/7 nhanh chóng thông qua API đã kết nối.

– Không tồn đọng vốn, không yêu cầu ký quỹ cố định, cam kết sản lượng.

– Kho thẻ khổng lồ của các nhà cung cấp: Appota Card, ZingVn, Garena, VCoin, Scoin, Funcard,…

– Tỷ lệ chiết khấu cao, hấp dẫn dành riêng cho đối tác, đại lý của AppotaPay.

Mua thẻ Scoin ở đâu? Cách mua thẻ Scoin online uy tín, giá tốt nhất 3

Mua qua các ví điện tử

Mua thẻ Scoin qua MoMo hay mua thẻ Scoin qua Zalo Pay, VNPAY là giải pháp lý tưởng cho những ai ngại ra ngoài. Với nhiều mệnh giá khác nhau và vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản Scoin Play bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.

Mua thẻ Scoin online qua TVC Pay

Bước 1: Truy cập vào trang chủ TVC Pay > Chọn mã thẻ Scoin tại màn hình chính > Màn hình hiển thị danh sách mã thẻ Scoin đang bán. 

Bước 2: Chọn mệnh giá và số lượng thẻ muốn mua > Click vào Xác nhận để chuyển sang Màn hình thanh toán. 

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng nội địa (Internet Banking) hoặc Tài khoản thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard, JCB, v.v.) > Tiến hành thanh toán và nhận mã thẻ. 

Mua thẻ Scoin qua FPT Shop 

Bước 1: Truy cập vào trang chủ FPT Shop. Tại đây, bạn chọn mục SIM & THẺ > Ở phía bên phải màn hình, chọn mua mã thẻ SCoin tại mục MUA THẺ GAME. 

Bước 2: Chọn mệnh giá và số lượng thẻ muốn mua > Nhập số điện thoại nhận mã thẻ (bắt buộc vì FPT Shop sẽ gửi thông tin thẻ qua zalo hoặc SMS điện thoại). 

Bước 3: Bước 3: Chọn hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng nội địa (Internet Banking) hoặc Tài khoản thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard, JCB, v.v.) > Tiến hành thanh toán và nhận mã thẻ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua thẻ Scoin trên các gian hàng thương mại điện tử chính hãng của Shopee, Lazada, Tiki… 

Một số trang đổi thẻ, mua bán thẻ còn cho phép bạn đổi thẻ Scoin từ thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game của các nhà phát hành khác. Tuy nhiên, mức chiết khấu cho mỗi lần quy đổi khá cao.

Chúng tôi chắc chắn rằng, thông qua bài viết này bạn đã biết mình có thể mua thẻ Scoin chiết khấu cao online ở đâu uy tín, nhanh nhất. Có nhiều lựa chọn cho bạn tham khảo. Chúc bạn tìm thấy địa chỉ “ruột” cho mình.