Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví trả sau Home Paylater

Nếu bạn gặp khó khăn trong lúc sử dụng Home PayLater để mua sắm trức tuyến thì đừng lo, bài viết tổng hợp các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví trả sau Home PayLater bên dưới đây sẽ trở thành bí quyết shopping của bạn. 

Home PayLater là gì?

Home PayLater là phương thức thanh được phát triển bởi Home Credit, hỗ trợ người dùng mua trước trả sau. Khách hàng có thể đăng ký tài khoản Home PayLater 100% online với hạn mức tối đa 25 triệu để mua trước trả sau tại hơn +1000 đối tác trên khắp cả nước, chia nhỏ thanh toán, trả dần trong 1, 3, 6, 12 tháng với lãi suất chỉ từ 0%.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví trả sau Home Paylater 1

Home PayLater và thẻ tín dụng có gì khác nhau? 

So với thẻ tín dụng thì Home PayLater có một số điểm khác biệt như sau:

  • Thủ tục đăng ký đơn giản hơn, không cần chứng minh thu nhập
  • Có thể chủ động chọn kỳ hạn thanh toán
  • Đăng ký 100% online
  • Không mất phí duy trì tài khoản, phí chuyển đổi trả góp
  • Không hỗ trợ rút tiền mặt

Đăng ký Home PayLater có phải chứng minh thu nhập?

Khi đăng ký tài khoản Home PayLater, bạn không cần chứng minh bất kỳ thu nhập nào như tài sản đảm bảo, sao kê bảng lương mà chỉ cần cấp CMND/CCCD + ảnh chân dung mà thôi.

Thời gian duyệt tài khoản Home PayLater bao lâu?

Tài khoản Home PayLater được xét duyệt hoàn toàn online và chỉ mất 60 giây là khách hàng đã biết kết quả, cực kỳ tiện lợi.

Hạn mức mua trước trả sau là bao nhiêu?

Home PayLater cấp hạn mức mua trước trả sau lên đến 25 triệu đồng. Khách hàng có thể sử dụng Home PayLater để thanh toán trả sau với lãi suất chỉ từ 0% cho các đơn hàng có giá trị từ 10.000vnd trở lên.

Có nên đăng ký Home PayLater không?

Home PayLater là giải pháp tài chính của Home Credit, hỗ trợ người dùng mua sắm tiện lợi trải nghiệm số liền mạch ở hơn 450 điểm bán đồng thời duy trì sự cân đối chi tiêu hàng tháng, quản lý nguồn lực tài chính cá nhân.

Home PayLater có an toàn không?

Home Credit là một trong những công ty đầu ngành trong mảng Tài chính tiêu dùng với hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam cùng hệ thống bảo mật thông tin nghiêm ngặt nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Home Paylater có phí thường niên không?

Home PayLater giúp khách hàng mua trước trả sau mà không cần thanh toán trước, không phát sinh thêm bất cứ loại phí nào bao gồm cả phí chuyển đổi, phí hợp đồng, phí duy trì tài khoản, phí thường niên…

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví trả sau Home Paylater 2

Home Paylater có rút tiền được không?

Hiện tại Home Paylater không hỗ trợ rút tiền. Người dùng cần tránh bị kẻ xấu lợi dụng hòng tư vấn, hướng dẫn cách thức rút tiền từ sản phẩm Home PayLater. 

Home Paylater có hỗ trợ nợ xấu không?

Câu trả lời là: Không

Dùng Home PayLater có ảnh hưởng xấu đến lịch sử tín dụng của tôi?

Chỉ cần khách hàng đảm bảo thanh toán dư nợ Home PayLater đúng hạn thì sẽ không bị ảnh hưởng xấu đến lịch sử tín dụng. Và nếu thanh toán đầy đủ và kịp thời mọi khoản nợ thì bạn sẽ được ưu tiên nâng hạn mức, điểm tín dụng cũng sẽ được cải thiện.

Tại sao phải thanh toán đúng hạn?

Bạn hãy nhớ ngày thanh toán, kiểm tra sao kê và thanh toán đúng hạn để tránh phát sinh nợ xấu và phí phạt trả trễ hạn, ảnh hưởng đến khả năng vay của bạn sau này ở tất cả các tổ chức tín dụng tại Việt Nam. 

Có thể nâng hạn mức tài khoản Home PayLater hay không?

Mỗi tài khoản Home PayLater sẽ được cấp hạn mức mua trước trả sau khác nhau dựa trên lịch sử giao dịch của khách hàng. Sau mỗi khoảng thời gian nhất định hạn mức sẽ được đánh giá lại định kỳ. Khách hàng thanh toán thường xuyên và thanh toán khoản vay đúng hạn sẽ có cơ hội được ưu tiên nâng hạn mức.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví trả sau Home Paylater 3

Quản lý thông tin tài khoản và kiểm tra trạng thái đơn hàng mua trước trả sau bằng cách nào?

Khách hàng có thể quản lý mọi thông tin về tài khoản, thông tin giao nhận đơn hàng, xem lịch sử giao dịch, kiểm tra tình trạng thanh toán, dư nợ còn lại… trên app hoặc web. 

Trên đây là tổng hợp danh sách các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví trả sau Home Paylater, nếu bạn có thêm câu hỏi hoặc thắc mắc nào thì hãy comment xuống bên dưới để được chúng tôi giải đáp nhé.